เกมยิงปลา ความแตกต่างระหว่างเล่นมือกับให้บอทเล่นให้

เกมยิงปลา

อย่างที่เคยสัญญาไว้ในบทความเก่าเกี่ยวกับ เกมยิงปลา ว่าเราจะมาเปรียบเทียบให้ดูกันว่าระหว่างเล่นมือ กับ ให้บอทเล่น แบบไหนคุ้มกว่า แบบไหนดีกว่ากัน การเล่นมือนั้นอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วนั้นก็คือการเล่นเอง บังคับกระสุนเอง กำหนดเองว่าจะยิงปลาตัวไหน และสำหรับการให้บอทเล่นให้นั้นก็คือการใช้ฟีเจอร์ของเกมประเภทนี้ที่มีชื่อว่า Auto นั้นเองโดยเมื่อกดแล้วจะมีให้เลือกว่าเราจะยิงปลาชนิดไหนบ้างเมื่อเราเริ่มใช้แล้ว โปรแกรมก็จะยิงปลาให้เราเองโดยเราไม่ต้องบังคับนับว่าเป็นความสะดวกสบายอย่างมาก

เกมยิงปลา

แล้วแบบไหนดีกว่า เลือกแบบไหนดีใน เกมยิงปลา

เมื่อเรารู้ข้อแตกต่างกันแล้วว่าระหว่างเล่นมือกับบอทเล่นให้นั้นต่างกันยังไง หลายคนคงมีคำห้ามแล้วว่าแล้วแบบไหนละดีกว่ากัน แบบไหนละทำเงินได้ดีกว่าในเกมยิงปลา วันนี้จะไขคำตอบนั้นให้เพื่อนๆกันเอง มาเริ่มกันที่

  • ข้อดี-ข้อเสียของการเล่นมือ โดยข้อดีนั้นก็คือ 1) ปลาจะตายง่ายกว่าปกติถ้ายิงเป็น 2) สามารถกำหนดได้เองว่าจะยิงแบบไหน 3) บริหารการเงินได้ดีกว่าให้บอทเล่นให้ 4) ใช้เวลาการทำเงินจริงๆนั้นเร็วกว่าให้บอทเล่นให้ค่อนข้างมาก สำหรับข้อเสียนั้นก็คือ 1) ถ้ายิงไมเ่ป็นจะใช้เวลานานอย่างมากและเสี่ยงที่จะขาดทุน
  • ข้อดี-ข้อเสียของการให้บอทเล่นให้ ข้อดีนั้นก็คือ 1) ประหยัดเวลา 2) ไม่ต้องศึกษาเทคนิคมากมาย 3) สะดวก 4) ความเสี่ยงต่ำมากถึงมากที่สุด และสำหรับข้อเสียนั้นก็คือ 1) ทำเงินได้ไม่เท่ากับการใช้มือเล่นเอง 2) บริหารเงินไม่ดีอาจจะหมดตัวได้ 

สรุปกันอีกสักครั้งเลือกแบบไหนดี แบบไหนแจ่ม

โดยเมื่อดูข้อดี-ข้อเสียของการยิงแต่ละประเภทแล้วเพื่อนๆคงตัดสินใจกันได้อย่างไม่ยาก แต่สำหรับคนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ละก็ ตัวผมแนะนำว่าสามารถเล่นได้ทั้ง 2 แบบเลยโดยอาจจะสลับกันเล่นเวลาจะเล่นทำกำไรก็ใช้มือเล่นแต่ถ้าอยากทำเทรินก็ใช้บอทเล่นได้ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน ไว้ลองเพื่อนๆไปเลือกใช้กันเองใน เกมยิงปลา ตามแต่สะดวกนะครับ

superslot ทางเข้าเล่นผ่านเว็บ เลือกเดิมพันตามรีวิวเกมที่ดีที่สุดแล้วจะได้รับผลประโยชน์ที่ต้องการ